Leita í fréttum mbl.is

Gott svar!

Þetta er nefninlega málið. Þessir sem hafa hæst um það að bjarga þessum fallegu dýrum, þá meina ég þegar þeir eru komnir í túnjaðarinn, gera sér enga grein fyrir alvöru málsins. Enda kannski ekkert skrýtið. Það er það sem gerist þegar maður færist meir og meir frá náttúru inn á miðbæ borgarinnar. En við erum jú flest á þeirri leið.
mbl.is Líka hneykslast á ísbjarnardrápi 1974
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það vantar auðvitað í fréttina að um var að ræða hálfstálpaðan hún - en þú mannst sjálfsagt ekki eftir því. Greyið hafði gert sér bæli undir bát minnir mig og var hræddur og engum hættulegur. Þá sem drápu þann ísbjörn má setja í sama flokk og bolvísku ræflana sem hengdu ísbjörninn hér um árið.

Jón Garðar (IP-tala skráð) 27.7.2008 kl. 16:31

2 identicon

Æ mér finnst þetta nú bara eðlileg viðbrögð...Þ.e. ef ég myndi hitta ísbjörn og börnin mín væru með mér þá myndi ég gera allt til að bjarga okkur. Það er reyndar ólíklegt að ég væri með byssu á mér   Spurning um að verða sér úti um byssuleyfi snöggvast því maður veit alldrei..... Kv. frá Höfn Ragnheiður

Ragnheiður Rafnsdóttir (IP-tala skráð) 27.7.2008 kl. 19:49

3 Smámynd: Anna Guðný

Jón Garðar: Nei, það er rétt. Ég man ekki eftir því. En ég er nú hrædd um að mig skipti það engu máli hvort dýrið er hálfstálpað eða fullorðið.

Ég myndi gera allt og þá meina ég allt til að bjarga börninum mínum og ekki taka neinn sjens.

Ragga: Sammála . Við erum svona mæðurnar. Ekki gott að vera nálægt okkur ef það snýst um börnin.

Anna Guðný , 28.7.2008 kl. 00:00

4 Smámynd: Árni Árnason

Já þetta er gott svar hjá honum. Ég studdi drápið á þessum dýrum, við búum ekkert yfir þekkingu eða reynslu að hafa þetta hlaupandi um í kringum okkur. Ég allavega myndi ekki vilja verða á vegi slíkra dýra, hvað þá hafa þetta undir húsvegg hjá mér. Það er auðvitað falleg hugsun að vilja bjarga þeim og hugsjónin að koma þeim á heimaslóðir í Grænlandi, en það var nú bara frétt fyrir nokkrum dögum að tveir ísbirnir voru skotnir í Grænlandi af því að þeir voru komnir á mannaslóðir. Það væri nú flott að borga margra milljóna flutningskostnað fyrir ísbjörn sem er svo skotinn nokkru síðar af heimamönnum.

Árni Árnason, 28.7.2008 kl. 03:38

5 Smámynd: Dísa Gunnlaugsdóttir

bara líta inn og kvitta  

Dísa Gunnlaugsdóttir, 28.7.2008 kl. 11:47

6 identicon

Það er alveg ótrúlegt að fylgjast með því svona úr fjarlægð hvernig hægt er að raða orðum upp á mismunandi hátt, og snúa út úr sannleikanum. Sannleikurinn um ísbjörnin í Fljótavík þessi.:

 http://fljotavik.is/index_files/isbjorn1.htm 

Grein Morgunblaðsins frá sunnudeginum 27. júlí 2008 hvað varðar Fljótavík, þar á meðal um örlög ísbjarnarins er sorglegt dæmi um það hvað hægt er að koma mörgum rangfærslum fyrir í litlu rými.

Ásgeir (IP-tala skráð) 28.7.2008 kl. 13:19

7 Smámynd: Anna Guðný

Takk Ásgeir. Las greinina sem þú vitnar í þarna. Sammála um rangfærslurnar, alveg ótrúlegt.

Jón Garðar : Því miður ertu nafnlaus svo ég get ekki náð til þín en ef þú sérð þetta þá endilega lestu greinina líka.

Anna Guðný , 28.7.2008 kl. 13:31

8 Smámynd: Erna

Hæ Anna Guðný bara smá kíkk til þín  er ekkert búinn að lesa hjá þér, reyndar komst ég ekki inn á síðuna þína nema með krókaleiðum  Það kom alltaf lokað vegna bilunnar. Ég vissi reyndar að þú værir skrítinn  en biluð ertu ekki  Svo mikið veit ég

Erna, 30.7.2008 kl. 02:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 201251

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband