Leita í fréttum mbl.is

Lausleg dagbók.

Það er mikið um að vera hjá mér þessa dagana. Hef ferðast meira núna síðustu vikur en oftast áður. Fékk svona nett áfall um daginn þegar ég fattaði að ég væri búin að fara til sólarlanda með alla fjölskylduna en ekkert í kringum mig. Síðan ég bloggaði síðast erum við búin að afreka það að keyra til Ólafsvíkur á ættarmót. Kom við á leiðinn hjá bloggvinkonu minni, henni JEG.

Sjáiði bara.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband