Leita í fréttum mbl.is

Flott amma!!

Þetta er kannski það sem þarf. Ömmur út um allan bæ um helgar, sveiflandi sópnum í hringi. Fannst merkilegt að lesa í Mogganum gær viðtalið við ungan mann, vesturíslending (man ekki nafnið) sem er búinn að flækjast út um allan heim og skoða næturlíf borganna. En þegar til Reykjavíkur kemur, þá verður hann bara hálfhræddur. Þar er ekkert skipulag, bara ráðist á hvern sem er. Og helst í hópum. Og hann var með video vélina og náði upptöku af einum svona árásum. Og þá reyndu þeir að ná af honum vélinni. 

Mikið er maður nú heppin að vera ekki á þessu djammi.


mbl.is Ræningjunum sópað út
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Renata

Veistu, ég er orðin hætt að fara á lífið út af þessu læti og ofbeldi í fólki í miðbænum. Það er eins og þau breytast í dýr um leið að það stíga fæti á Laugarveg.

...nei tek það til baka, dýr haga sér hundrað sinnum betra.

Renata, 19.7.2008 kl. 09:23

2 Smámynd: JEG

Hahaha.... þetta hefur ábyggilega verið í Kardimommubæ.

Knús á þig essgan og njóttu dagsins.

JEG, 19.7.2008 kl. 11:11

3 identicon

Áfram ömmur

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 20.7.2008 kl. 03:29

4 Smámynd: Sigurður Þorsteinsson

Ég elska ömmur! Varð afi í fyrrinótt. Hún Sara mín átti 7 stykki, eins og hálfs árs. Amman á heimilinu getur verið hættuleg með sópinn. Meira og meira "hjálpa ég henni við húsverkin" . Getur verið ellimörk.

Sigurður Þorsteinsson, 20.7.2008 kl. 09:01

5 Smámynd: Hrafnhildur Björk Jónsdóttir

Já afram ömmur

Hrafnhildur Björk Jónsdóttir, 20.7.2008 kl. 18:00

6 identicon

Já ég þekki nokkrar frábærar ömmur og stefni á að verða eins slík eftir mööööööörg ár!!! Og koma svo...

Ragga á Höfn.. (IP-tala skráð) 20.7.2008 kl. 23:19

7 Smámynd: Árni Árnason

Já ég er einfaldlega ekki að skilja þetta ofbeldi, en þó að hluta til er ég að skilja það. Ástæðan er að mínu mati eiturlyf, það virðist allt vera flæðandi í eiturlyfjum. Ég er svo grænn hvað þetta varðar og ég hef ekki getað séð beint muninn á drukknu fólki og fólki á einhverju. En félagi minn var að vinna sem dyravörður var að tala um að það væri ótrúleg aukning hvað þetta varðar. Ég var honum ekki sammála, þannig að hann sagði mér að koma eitt laugardagskvöldið og hitta sig í vinnunni. Ég er forvitinn að eðlisfari og mætti á staðinn. Hann fór yfir með mér helstu einkennin og byrjaði svo að benda mér á einstaklinga. Þegar ég fór að horfa í kringum mig sá ég staðreyndina. Einstaklingar á eiturlyfjum verður líka svo forhert að það má ekki rekast utan í það þá verður það brjálað og það sýður upp úr öllu ! Þetta er hundleiðileg þróun þar sem ég er hálfgert partýljón og hef gaman að kíkja á næturlífið, en sem betur fer hef ég sloppið til þessa.

Árni Árnason, 21.7.2008 kl. 04:09

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Erfitt að skilja þessi læti, en hvar byrjar hnúturinn hjá þessum mönnum sem stunda þetta ofbeldi, af hverju eru menn svona reiðir.
Knús knús
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 21.7.2008 kl. 16:44

9 Smámynd: Anna Guðný

Var búin að skrifa fullt af athugasemdum og svo bara hvarf það. Kannisti við það?

Renata: Veistu að ég er svo fegin að ég sé löngu hætt þessu djammi.

JEG: Soffía frænka bara mætt á staðinn.

Unnur, Hrafnhildur og Ragga: Mikið er nú gaman að geta hlakkað til að verða amma. Unnur komin með 12. barnabörn, toppar einhver hér hana?

Sigurður: Ég ætla rétt að vona að þú sért að tala um hund eða kött. Annars var ég að reyna að sjá fyrir mér ömmuna elta þig með sópinn. Og fór þá að hugsa, hvort var hún að hegna þér fyrir leti eða verðlauna þig fyrir dugnað?  Fór ég yfir strikið núna? Láttu mig vita og ég reyni að vera settlegri næst.

Árni: Hef oft verið að hugsa um að mig langi að fara svona eitt kvöld og skoða lífið. Var sjálf að vinna á veitingastað í nokkur ár, en það eru 14. ár síðan og margt breyst. Einmitt þessi harða fíkniefnaneysla. Allir verða svo "tens" og ef einhver rekur sig utan í þá sýður upp úr um leið. Svo eru líka sumir þannig að þeir eru bara að leita að slagsmálum og nota því hvert tækifæri til að abbast upp á einhvern, eða bregðast við, mun kröftuglegra en efni standa til.

Milla: Af hverju fólk er reitt? Ég held að oft sé þetta innilokuð orka og þessa orku þarf fólk að losa sig við. Ef þú finnur ekki jákvæðan farveg fyrir hana , brýst hún út á neikvæðan hátt þegar fólk missir stjórnina. Eins og gerist þegar það dettur í það eða neytir fíkniefna. Og eftir því sem meiri og harðari, því stjórnlausari verður hegðunin. Veit ekki hvort fólk sé sammála mér en ég hef oft tekið eftir þessu á ofvirkum börnum eða svona velvirkum. Ef þau ná ekki að koma orkunni út í leikjum eða hlaupum þá eru þau líklegri til að taka það út á systkinum þegar heim kemur.

Anna Guðný , 23.7.2008 kl. 00:37

10 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já kæra vina ég veit allt um það, en oft er svo mikil reiði sem þau ekki segja frá hvaðan kemur, vita það kannski ekki.
Knús til þín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 23.7.2008 kl. 08:49

11 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Takk fyrir innlitið ;)

Hafðu það sem best ,)

Anna Margrét Bragadóttir, 24.7.2008 kl. 23:34

12 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

Amman er æðisleg, alger hetja.

Segi það sama með næturlífið, það er orðið hrikalegt.  Stendur ekki á sama þegar dóttir mín 20 ára er að djamma niður í bæ.

Takk fyrir að samþykkja mig

Elísabet Sigurðardóttir, 24.7.2008 kl. 23:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband