Leita í fréttum mbl.is

Hvað er??????

Nýyrði sem ég sá fyrst eftir uppgöngu ísbjörns nr. 2.

Spurning dagsins er því:

 Hvað er kaffihúsanáttúruverndarsinni?

Endilega komið með ykkar hugmyndir

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl Anna Guðný

Kaffihúsanáttúruverndarsinni er,

Náttúruverndarsinni sem fyrir sitt litla líf þorir ekki út í náttúruna og standa vörð um hana í verki ,en kýs að gaspra yfir allt og alla þar sem fólkið vill drekka kaffið sitt í friði.! 

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 19.6.2008 kl. 02:53

2 Smámynd: Anna Guðný

Hugsaði mér það einmitt ca. svona

En ætli þeir hafi húmör fyrir því?

Anna Guðný , 19.6.2008 kl. 11:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband