Leita í fréttum mbl.is

Strákar í hasarleikjum.

Hér fyrir nokkrum dögum skrrifaði ég færslu um trukkabílstjóra og fleira. Var ánægð að flestu leyti með hana en þó fannst mér eitthvað vanta. Er þó ekki orðin nógu þjálfuð í skrifunum til að geta  breytt því en það kemur. Datt svo niður á blogg skrifað af Stefáni Þór Sæmundssyni

http://ss.hexia.net/faces/blog/entry.do?id=2886&entry=83239

Sem ég bið ykkur endilega að kíkja á og lesa. Hann er betri penni en ég en þessu er ég alveg ótrúlega sammála.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna

Færslan þín var líka mjög góð Anna mín og vel skrifuð.

Erna, 29.4.2008 kl. 13:16

2 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Mér fannst báðar færslurnar mjög góðar

eigðu góðan daga nafna mín ;)

Anna Margrét Bragadóttir, 29.4.2008 kl. 16:24

3 Smámynd: Anna Guðný

Takk fyrir þetta stelpur mínar.

Anna Guðný , 29.4.2008 kl. 18:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 201252

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband