Leita í fréttum mbl.is

19 þúsund töskur.

Pæliði í því , 19 þúsund töskur og enginn veit hver á þær, eða allavega hlýtur að vera ömurlegt að reyna að finna sína. Sjáiði þetta ekki fyrir ykkur. Leita, leita, leita Angry og eftir tvo tíma fann ég loksins mína.Smile Hún var nr. 14.357.Pinch
mbl.is Áfram vandræði á Heathrow
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Landfari

Þær eru nú væntanlega allar merktar töskurnar. Vandamálið snýst sennileg ekki um að liðið sé að leita að sinni tösku. Heldur að töskurnar eru á vellinum en eigandinn í allt öðru landi. Sennilega er best að fresta því að fara til London.

Þú biður um komment á textann þinn en það finnst nú eigilega enginn texti hérna hjá þér. Bara örstutt komment. 

Landfari, 31.3.2008 kl. 22:37

2 Smámynd: Anna Guðný

Ok, ég var að grínast. Ég veit alveg að það er ekki hverjum sem er hleypt í hrúguna. Já það er satt, eru misstuttir eða langir textarnir hjá mér. Ertu annars eitthvað pirraður í dag?

Anna Guðný , 31.3.2008 kl. 23:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 201255

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband