Leita í fréttum mbl.is

Vantaði bara jólaljósin.

Þegar ég leit út um gluggann um miðnætti í gærkveldi snjóaði í logni, fallegt yfir að líta. Allt hvítt en þó ekki meira en svo. Þrjár manneskjur gengu framhjá á leið á djammið. Karlmaðurinn syngjandi: Ó,Jósep,Jósep.  Ósköp var ég nú fegin að skríða bara upp í rúm.
mbl.is Snjóflóð og hálka fyrir norðan
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga skjol

Æji já Anna það er mikið gott að kúra sig undir sæng á svona kvöldum.

Helga skjol, 30.3.2008 kl. 16:15

2 Smámynd: Dísa Gunnlaugsdóttir

mér fynst vera komið nó af snjó hér á akureyri og tími til komin að geta farið í strigaskóna og geimt dúnulpuna inn í geimslu

Dísa Gunnlaugsdóttir, 30.3.2008 kl. 18:49

3 Smámynd: Erna

Ég vil nú bara fara að fá vorið   alveg komin með ógeð á þessum snjó. En ég ræð víst engu um það.

Erna, 30.3.2008 kl. 23:38

4 Smámynd: Anna Guðný

Verða að segja að ég fékk svona nett auka slag í hjartað þegar ég sá að þið voru allar búnar að commentera hjá mér. Skrýtið hvað það er góð tilfinning að sjá að vinirnir lesa bloggið hjá og láta mann vita.

Ég fékk aðeins vorfiðring í mig þegar ég heyrði af vorboðunum mættum til Hornafjarðar en annars er ég alveg róleg yfir þessum snjó. Átti leið upp í Naustahverfi í dag og var ánægð yfir því að vera á fjórhjóladrifsbíl. Það er samt hundleiðinlegt að skafa. Bíllin er svo hár að ég næ aldrei upp.

Anna Guðný , 31.3.2008 kl. 00:07

5 Smámynd: Anna Guðný

Vitiði það að við erum fjórar héðan frá Akureyri og það er nógu margir til að hafa blogghitting annað slagið. Hvað segiði um það?

Anna Guðný , 31.3.2008 kl. 00:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband