Leita í fréttum mbl.is

Hefur ekkert að gera með Guð eða trú.

Þetta er bara einfaldlega mikið andlega veikt fólk sem hefur ekki haft vit á af einhverri ástæðu að hafa samband við lækni. En verra finnst mér að heyra þetta um föðursysturina. Að það skuli ekki hafa verið hægt að tala við lögreglu eða barnaverndarnefnd eða what ever og hreinlega mæta á svæðið og ná í barnið.  Ég efast ekki um að ef eitthvert af börnunum mínum væri svona veikt þá myndi ég biðja fyrir því en ég myndi trúlega biðja jafnmikið fyrir lækninum og hinum  lækninum líka.
mbl.is Leituðu til Guðs fremur en lækna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga skjol

150% sammála þér.

Knús á þig inní helgina mín kæra

Helga skjol, 29.3.2008 kl. 09:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 201212

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband