Leita í fréttum mbl.is

Byrja á beinunum.

Jú einmitt. Alltaf þegar ég hef flutt þá eru hauskúpurnar mínar það fyrsta sem ég pakka niður. Þó að kannski sé upplýst hvaðan hún kemur þá á auðvitað ennþá eftir að komast að því af hverjum hún er og hvaðan hún kemur í byrjun.
mbl.is Hauskúpan var meðal húsmuna í hjólhýsi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga skjol

Það er akkúrat málið finnst mér af hverjum er hún og hvaðan hún kemur í upphafi.

Ég er í borgarsíðuni,svaraði þér reyndar líka á minni síðu

Helga skjol, 24.3.2008 kl. 18:57

2 Smámynd: Anna Guðný

Ertu til í heita pottinn á miðvikudagsmorgun? Er ekki annars skólinn að byrja þá?  Upp úr kl. 8?

Anna Guðný , 24.3.2008 kl. 19:26

3 Smámynd: Dísa Gunnlaugsdóttir

hvað á bara að fara að hafa það gott og skella sér í pottinn ??

Dísa Gunnlaugsdóttir, 24.3.2008 kl. 22:27

4 Smámynd: Anna Guðný

Já, ertu með?

Anna Guðný , 24.3.2008 kl. 22:50

5 Smámynd: Helga skjol

Heyrðu það er alveg spurning um að skella sér í pottinn,en hvar ferðu í pottana,ég fer í ræktina á bjargi kl 9.30 á miðvikudagsmorgun,en ég er laus á þriðjudags og fimmtudagsmorgna.

Helga skjol, 25.3.2008 kl. 08:33

6 Smámynd: Anna Guðný

ég er ekki laus á morgnanna fyrr en kl. 8 og þá er búið að loka Glerárlaug fyrir almenning þannig að það er bara Akureyrarlaug sem kemur til greina. Ég er að hugsa um að fara bara alla morgna.

Anna Guðný , 25.3.2008 kl. 08:48

7 Smámynd: Helga skjol

það er alveg spurning um að hitta þig í pottunum á þriðjudags og fimmtudagsmorgna skoða það,ég er heldur ekki laus fyrren 8 á morgnana,en það eru líka pottar og gufa útá bjargi

Helga skjol, 25.3.2008 kl. 09:03

8 Smámynd: Anna Guðný

Já, að vísu. En engin sundlaug þegar maður kemst í stuð og vill fara að hreyfa sig meira.

Anna Guðný , 25.3.2008 kl. 09:54

9 identicon

Samkvæmt nýjustu upplýsingum þá virðist hauskúpan upphaflega hafa komið úr fórum læknis sem hefur þá líklega stolið henni þegar krufning átti sér stað....... eða eitthvað svoleiðis.

 Gæti svosem verið fín lausn ef maður er að fara í afmæli til fólks sem á ALLT....... að skella sér bara í vinnuna og redda einni hauskúpu og láta pakka henni inn í sellófan.

Nói Blomsterberg (IP-tala skráð) 25.3.2008 kl. 18:35

10 Smámynd: Anna Guðný

Þú verður þó að athuga fyrst hvort afmælisbarnið reykir og ef ekki þá koma með hugmynd um notkun. Æi þetta er ekki einu sinni fyndið en....

Anna Guðný , 25.3.2008 kl. 19:02

11 Smámynd: Helga skjol

nei það er alveg rétt hjá þér engin sundlaug á Bjargi en við kanski hittumst í Ak laug einhvern morguninn

Helga skjol, 25.3.2008 kl. 19:05

12 Smámynd: Anna Guðný

Ég dýrka CSI þættina þannig að hér eftir hugsa ég til þín Díana mín. Við hin vitum þá hvað við í gjöf frá henni ef það gerist.

Anna Guðný , 26.3.2008 kl. 10:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband