Leita í fréttum mbl.is

Þeir byrja snemma

þarna út með firði. Ég á eina níu ára og er að reyna að sjá fyrir mér föður minn (sem er á níræðisaldri) taka hana með sér á rúntinn og lofa henni að drípa í. Nehh ekki alveg.

 


mbl.is Níu ára ökumaður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þetta er nú alveg svakalegt, eins gott að ekki fór illa.

Ásdís Sigurðardóttir, 28.12.2010 kl. 15:27

2 Smámynd: Erla Magna Alexandersdóttir

hæ !

 Úti á landi- er ekki að hrósa því- læra börnin margt snemma- og redda ser.

Eg á syni sem eg er núna að fretta eftir áratugi að voru að aka fullum vinum fyrir föður sinn !!! Er öskuill- en þeir eru góðir bílstjórar-  eh uh - hvað geturmar gert !  EA

Erla Magna Alexandersdóttir, 28.12.2010 kl. 17:28

3 Smámynd: Anna Guðný

Ásdís: Já, eins gott.

Erla: Hugsaðu þér, ert bara að frétta af þessu núna. Þeir vissu upp á sig skömmina.

Anna Guðný , 28.12.2010 kl. 17:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband